Trang Chủ » Tin Tức » Venezia Beach trở thành đô thị biển mang phong cách HomeResort

Venezia Beach trở thành đô thị biển mang phong cách HomeResort

Với thông điệp “Nơi nhà là nơi nghỉ dưỡng” cùng phong cách sống thời thượng, sang trọng, dự án Venezia Beach hồ tràm được nhiều nhà đầu tư siêu giàu tại Việt Nam quan tâm. Phản ứng này của thị trường cũng là điều dễ hiểu. Vì sau kho bất động sản lâu dài và hiệu quả của Covid-19, việc có thể kết hợp spa và chăm sóc sức khỏe có rất nhiều lợi thế. Được ví như ngôi sao sáng trên tuyến spa “triệu đô” Hồ Tràm – Bình Châu, Venezia Beach kết hợp hai yếu tố khiến mọi nhà đầu tư luôn mơ ước về một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế và đầu tư sinh lời theo mô hình HomeResort.

Venezia Beach Hồ Tràm HomeResort

Venezia Beach Hồ Tràm – Mô hình 3 trong 1 (HomeResort)

Giới thượng lưu Việt Nam có xu hướng tìm kiếm những bất động sản tích hợp 3 yếu tố như: Chăm sóc sức khỏe tốt, đầu tư sinh lời nhanh và lợi nhuận cho thuê cao. Mô hình này có nhiều điểm tương đồng với các loại tài sản chăm sóc sức khỏe sang trọng khác. Tuy nhiên, hầu hết các bất động sản nghỉ dưỡng có giá trị sở hữu tối đa khoảng 50 năm. Vì vậy, HomeResort được coi là mô hình hoàn thiện và tối ưu hơn khi có cơ sở pháp lý lâu dài. Điều này cho phép các nhà đầu tư sở hữu, sở hữu, định đoạt và vận hành tài sản trong nhiều thế hệ.

Venezia Beach Hồ Tràm HomeResort

Standard HomeResort thường kết hợp 6 loại hình chăm sóc sức khỏe thời thượng: tĩnh tâm, lối sống lành mạnh, kích thích sự sáng tạo, tu hành, vun đắp tình cảm, kết nối với cộng đồng và 4 dạng cấu trúc mặt nước: biển, sông, hồ, kênh, rạch. Có đủ 10 tiêu chí trên là cách để chủ nhân đạt đến đỉnh cao của sự hưởng thụ khi có thể tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình trong chính ngôi nhà của mình.

Sống như ở resort mỗi ngày với những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp năm sao và được quản lý, vận hành bởi các đơn vị hàng đầu thế giới chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho mô hình HomeResort tại Venezia Beach Hồ Tràm. Đơn giản là sự kết hợp linh hoạt giữa bất động sản nghỉ dưỡng và đầu tư chăm sóc sức khỏe, với giá trị tài sản lâu dài gắn chặt với yếu tố sang trọng sức khỏe. Nói cách khác, giới thượng lưu giờ đây không chỉ tìm kiếm lợi ích vật chất, mà còn tìm kiếm những chỉ số tinh tế hơn có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Thiên đường nghỉ dưỡng mới – mang phong cách HomeResort

So với những “đàn anh” như Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc, khu du lịch Hồ Tràm – Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu) được triển khai xây dựng muộn hơn. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất của khu chợ này chính là sự hoang sơ của thiên nhiên hầu như còn nguyên vẹn. Với hơn 30 km bờ biển, Hồ Tràm – Bình Châu có những bãi biển hoang sơ với cát trắng mịn từng được vinh danh trên nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới.

Thiên nhiên Hồ Tràm – Bình Châu trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn nhờ hệ sinh thái sống của rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu. Suối nước nóng lộ thiên Bình Châu giúp du khách phục hồi sức khỏe và làm đẹp. Với những gì thiên nhiên ban tặng, Hồ Tràm – Bình Châu ngày càng trở nên đẹp hơn nhờ sự bứt phá từ bàn tay con người. Hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao biến nơi đây thành thiên đường nghỉ dưỡng.

Venezia Beach Hồ Tràm HomeResort

Đặc biệt, dự án Venezia Beach do Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Danh Việt làm chủ đầu tư và Hùng Vương Developer làm chủ đầu tư đã tạo nên một ‘cảm giác’ khác biệt với phong cách kiến ​​trúc độc đáo theo mô hình HomeResort.

Venezia Beach Hồ Tràm có quy mô 72ha, được chia thành nhiều phân khu khác nhau phù hợp với từng loại hình từ nhà phố, biệt thự, shop. Shophouse Venezia Beach nói riêng mang đến một góc nhìn thiết kế khác biệt. Những dãy cửa hàng nằm ở những vị trí đẹp nhất của dự án tạo nên ấn tượng riêng biệt với vẻ đẹp bắt mắt có phần hào nhoáng theo phong cách Gothic Venice của Ý. Sân thượng Shophouse được thiết kế rộng rãi, sẵn sàng tổ chức tiệc buổi chiều hay trở thành không gian tầng thượng tại một quán café sang trọng.

Bố cục bên trong được bố trí tách biệt, không ảnh hưởng đến sự riêng tư và nét riêng của từng không gian chức năng. Phong cách đương đại kết hợp sáng tạo giữa đường nét nội thất đương đại với nét đặc trưng của kiến ​​trúc Venice, trang trí nội thất các Căn hộ Shophouse tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, thời thượng và hiện đại.

Boulevard Shophouse kết hợp nét cổ kính với kiến ​​trúc đặc trưng bởi mái vòm S Ogee, phào chỉ chia tòa nhà thành nhiều tầng và vẻ đẹp của kiến ​​trúc đương đại phù hợp với tính chất năng động của khu mua sắm. Tầm nhìn của Shophouse Đại Lộ mở rộng về 2 mặt tiền rộng rãi, giáp kênh cảnh quan xanh mát và tiếp giáp với các tuyến giao thông, phố đi bộ nội khu giúp khu vực kinh doanh tiếp cận khách hàng dễ dàng.

Đáp ứng nhu cầu cần thiết của giới thượng lưu

Theo Báo cáo Wealth Report 2021 của công ty tư vấn Knight Frank, Việt Nam có 390 người siêu giàu (từ 30 triệu USD trở lên), đứng thứ 6 trong số các nước ASEAN. Trong khi đó, vào năm 2020, có 19.491 người Việt Nam có tài sản trị giá từ 1 triệu USD trở lên. Công ty dự đoán từ nay đến năm 2026, số lượng người siêu giàu ở Việt Nam sẽ tăng trưởng 26% mỗi năm. Đồng thời, sẽ có 1 triệu phú cho 850 người Việt Nam. Ngoài siêu xe, trang sức, du thuyền,… nhà đẹp theo mô hình HomeResort – tài sản có giá trị lâu bền, chứng tỏ vị thế và góp phần bảo vệ sức khỏe chủ nhân – cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng,…

Khi thế hệ giàu có ngày càng phát triển, không có gì ngạc nhiên khi HomeResort đang trở thành một thị trường màu mỡ với nhu cầu cao. Sở hữu bất động sản tại khu đô thị sang trọng ven biển, hứa hẹn sẽ là một đẳng cấp mới của giới thượng lưu. Ở đó, chủ nhân tìm thấy giá trị quý giá là tài sản sức khỏe vô giá, nâng niu và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Ở góc độ đầu tư, theo dữ liệu của HotStats, năm 2019, doanh thu của các khách sạn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cao hơn 43% so với mức trung bình. Trên cơ sở đó, có thể kết luận rằng các đô thị ven biển gắn với yếu tố an sinh sang trọng có giá trị cao hơn bất động sản thông thường. Chưa kể so với các sản phẩm bị hạn chế, các bất động sản có pháp lý lâu dài cũng được định giá cao hơn, là lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Với tiềm năng phát triển lớn, mô hình Home Resort vẫn là ‘lãnh địa’ mới. Đến nay, Venezia Beach (Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu) là thành phố biển hiếm hoi tại Việt Nam được phát triển theo mô hình HomeResort trên quy mô 72 ha, tích hợp 14 tiện ích quốc tế với hàng trăm hợp phần. Đây cũng là một trong số ít các thị trấn ven biển được sở hữu hợp pháp lâu dài.

Ngoài ra, dự án còn có cấu trúc địa hình đặc biệt, kéo dài hơn 1 km mặt tiền biển, bao phủ 1,1 km đường sông và hệ thống kênh rạch, nước bao quanh, kết hợp với các nguồn tài nguyên thiên nhiên có lợi cho sức khỏe như suối nước nóng Bình Châu, hệ thống rừng nguyên sinh – biển trù phú, không khí trong sạch,…

Đặc biệt, Venezia Beach Hồ Tràm được quản lý bởi các tập đoàn nổi tiếng toàn cầu như: Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa nổi tiếng (quản lý chuỗi dịch vụ phòng và khách sạn) và Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier. Bộ sưu tập. Với vị trí cách TP.HCM chưa đầy 2 giờ lái xe, khu đô thị ven biển mang phong cách HomeResort của Venezia Beach được kỳ vọng sẽ hâm nóng thị trường bất động sản dành cho giới thượng lưu trong thời gian tới.

Tại sao nên đầu tư vào Shophouse Venezia Beach Hồ Tràm?

Ngoài ưu điểm nổi bật về phong cách thiết kế riêng biệt với những nhà đầu tư tâm huyết, thì Shophouse tại Venezia Beach chính là báu vật đáng tìm kiếm.

Anh Duy Nguyễn, một nhà đầu tư phân tích, Shophouse luôn được giới đầu tư rất ưa chuộng bởi 3 lý do. Thứ nhất, số lượng sản phẩm Sophouse tại dự án luôn có hạn so với các sản phẩm khác. Thứ hai là một chức năng kép của loại hình cuộc sống và kinh doanh. Thứ ba, Shophouse luôn được chủ đầu tư bố trí ở những vị trí “vàng”, nơi tập trung nhiều khách du lịch, thuận tiện cho việc kinh doanh. “Nhờ những đặc điểm nổi bật trên, Shophouse luôn hấp dẫn để đầu tư dài hạn. Mặt khác, do số lượng ít nên loại hình này luôn có tính thanh khoản cao ”, ông Duy Nguyễn cho biết.

Đồng tình với ông Duy Nguyễn, nhưng bà Hằng, một nhà đầu tư khác lại nhìn thấy tiềm năng tương lai khi đầu tư vào bất động sản Hồ Tràm – Bình Châu. Theo bà Hằng Hồ Tràm – Bình Châu là thị trường rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi dịch bệnh đang được kiểm soát. Theo Savills Hotels, đến năm 2020, Hồ Tràm đứng đầu về tỷ lệ khách sạn và khu nghỉ dưỡng mở cửa trở lại sau khi dịch bệnh ở Việt Nam được kiểm soát. Công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm đều đạt trên 80%, đặc biệt lưu trú cao cấp luôn đạt 100% giá thuê cuối tuần.

Trong tương lai xa, du lịch Hồ Tràm-Bình Châu sẽ bị ‘hạ gục’ khi các dự án hạ tầng lớn được triển khai, trong đó có siêu sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết. “Bạn có thể hình dung Hồ Tràm – Bình Châu trong vài năm tới sẽ rất sôi động, tạo nên những mạng lưới đô thị hoạt động cả ngày lẫn đêm để ứng phó với lượng khách du lịch đổ về mỗi ngày. Đó là cơ sở đảm bảo cho các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là các cửa hàng có tiềm năng sinh lời từ việc kinh doanh cho thuê là vô cùng hấp dẫn ”, bà Hằng nói.

Tại Venezia Beach Hồ Tràm, khách hàng mua Shophouse hay các sản phẩm khác sẽ nhận được từ chủ đầu tư và ngân hàng bảo lãnh dự án nhiều chính sách ưu đãi và giải pháp tài chính hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% đến khi nhận nhà, được ân hạn vốn chủ sở hữu cộng lãi trong 24 tháng. Điều này sẽ giúp khách hàng có được dòng tiền linh hoạt từ các khoản đầu tư của họ. Chủ đầu tư cam kết chia sẻ 60% lợi nhuận với khách hàng, không thấp hơn 5% trong 5 năm đầu – tặng 40 đêm nghỉ dưỡng hàng năm trong 10 năm. Cung cấp đầy đủ nội thất 5 sao, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao do BW quản lý.

Bài viết liên quan